Bất động sản Thuận Việt Group

Bất động sản Thuận Việt Group

Bất động sản Thuận Việt Group

Bất động sản Thuận Việt Group

Bất động sản Thuận Việt Group
Bất động sản Thuận Việt Group
Môi giới nổi bật
nhà đất nổi bật
Tin tức
TP HCM Tiếc tiền thuê văn phòng ở trung tâm quá đắt đỏ, ông Trung dạt về quận ven mua nhà phố đặt trụ sở công ty.
Tháng 1/2020, các doanh nghiệp địa ốc đã phát hành 7.364 tỷ đồng trái phiếu, chiếm đến 55% tổng giá trị trái phiếu đưa ra thị trường.
Sự ra đời của Nghị định 25 là minh chứng rõ nét cho quyết tâm của Thủ tướng trong việc tháo gỡ các vướng mắc thể chế, để giải phóng tối đa những nguồn lực đang bị tắc nghẽn trong nền kinh tế.​​​​​​​
Sở Công Thương Bình Định vừa đề xuất danh mục 18 dự án xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật cụm công nghiệp cần mời gọi đầu tư với tổng diện tích 524,8ha, tổng vốn đầu tư hơn 1.186 tỷ đồng.
Dự kiến có thể giao đất cho người dân và các tổ chức xây dựng nhà ở, xây dựng công trình tôn giáo tại khu tái định cư Lộc An - Bình Sơn vào khoảng tháng 8/2020.
UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa công bố thông tin bán đấu giá 3 lô đất tại Trung tâm Côn Sơn, huyện Côn Đảo với tổng giá trị gần 500 tỷ đồng do Trung tâm Phát triển Quỹ đất tỉnh BR-VT sở hữu.
“Đất ở không hình thành đơn vị ở là không thực tế, khái niệm này dễ dẫn đến sự mù mờ thông tin giữa các nhà đầu tư thứ cấp, sơ cấp và khách hàng”, Phó Cục trưởng Cục Đăng ký Đất đai cho biết.
Sức mua thấp, nguồn cung cũng giảm, lại thêm trong thời điểm dịch COVID-19 khiến cho thị trường môi giới bất động sản thêm phần ảm đạm.
Các thương vụ mua bán tài sản sẽ được thúc đẩy nhanh khi giá cả dễ thương lượng hơn do tác động của nCoV.
Thông tin từ Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cho biết, trong tháng 2, thành phố Hà Nội có 43 dự án FDI được cấp phép mới với tổng vốn đăng ký đạt 22,7 triệu USD.
icon
0913678758