Bất động sản Thuận Việt Group

Bất động sản Thuận Việt Group

Bất động sản Thuận Việt Group

Bất động sản Thuận Việt Group

Bất động sản Thuận Việt Group
Bất động sản Thuận Việt Group
Môi giới nổi bật
nhà đất nổi bật
Tin tức
Cuộc kiểm tra tình trạng nhà xây dựng không phép tại Bình Chánh của lãnh đạo TPHCM vừa qua không phải là lần đầu. Cách đây hơn 5 năm, hàng trăm căn nhà xây dựng không phép trên đất nông nghiệp tại huyện Bình Chánh từng được các cơ quan chức năng kiểm tra, phát hiện và cưỡng chế phá bỏ. Thực tế nhiều căn nhà đã bị tháo dỡ, nhưng tình trạng nhà không phép vẫn diễn ra cho đến nay.
Tôi được biết khi cho tặng nhà đất mà không sang tên sẽ bị xử phạt hành chính. Xin hỏi luật sư việc này theo pháp luật thì được quy định cụ thể như thế nào? Xin cảm ơn luật sư
Ngày 19/6 tới Diễn đàn bất động sản Công nghiệp Việt Nam 2020 với chủ đề “Thời cơ vàng trong vận hội mới” sẽ diễn ra tại Hà Nội.
Khu biệt thự sinh thái hồ Trước Đông, Khu biệt thự sinh thái phía tây và phía đông đường tránh nam hầm Hải Vân, Khu biệt thự sinh thái phía bắc đường Hoàng Văn Thái có tổng vốn đầu tư hơn 3.500 tỉ đồng vừa được chấp thuận đầu tư.
Thanh tra Chính phủ vừa thông qua Kết luận số 602, phần lớn nội dung kết luận sai phạm tập trung tại huyện đảo Phú Quốc gây thiệt hại cho ngân sách.
UBND TP.HCM đã chấp thuận đấu giá quyền sử dụng đất đối với các lô đất có ký hiệu số 3-5 (6.446m2), 3-8 (8.568,1m2), 3-9 (5.009,1m2) và 3-12 (10.059,7m2) thuộc Khu chức năng số 3 trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm, phường An Khánh, quận 2.
Theo đề xuất của Sở Xây dựng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu Lê Tuấn Quốc đã đồng ý thu hồi 2 dự án là Khu dân cư - du lịch Lộc An và Khu nhà ở thương mại Sao Mai.
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Hồ Quốc Dũng vừa gửi văn bản đề nghị Thủ tướng Chính phủ xem xét cho chủ trương đầu tư xây dựng tuyến cao tốc Bắc - Nam, đoạn từ Quảng Ngãi đến Bình Định.
Nhà tôi có mảnh đất 50m2 do ông bà để lại và đã sử dụng trước ngày 15/10/1993, đóng thuế cho nhà nước đầy đủ. Xin hỏi, nhà tôi có được cấp sổ để làm đất ở không?
UBND Thành phố vừa giao Sở Kế hoạch và Đầu tư đề xuất kế hoạch tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư xây dựng cầu Thủ Thiêm 4 theo hình thức PPP.
icon
0913678758