Bất động sản Thuận Việt Group

Bất động sản Thuận Việt Group

Bất động sản Thuận Việt Group

Bất động sản Thuận Việt Group

Bất động sản Thuận Việt Group
Bất động sản Thuận Việt Group
Môi giới nổi bật
nhà đất nổi bật
Tin tức
Người dân thắc mắc về thủ tục muốn dời dây điện trung thế đi ngang nhà vì lo sợ sự không an toàn.
Từ năm 2019 đến nay, nhiều khoản nợ xấu của các doanh nghiệp bất động sản được các ngân hàng đưa ra đấu giá. Tuy nhiên, trong bối cảnh thị trường đang chật vật do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, việc thu hồi nợ của các ngân hàng hết sức trầy trật. Nhiều khoản nợ được nhà băng rao bán nhiều lần vẫn không có người mua.
UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành 3 quyết định giảm, hủy thu hồi hơn 37ha diện tích đất thuộc dự án Cụm Du lịch Núi Lớn — Núi Nhỏ và Cáp treo Vũng Tàu do Công ty cổ phần Du lịch Cáp treo Vũng Tàu làm chủ đầu tư.
Tranh chấp đất đai là vấn đề phức tạp nhất trong các án dân sự, thường xảy ra trong đời sống hàng ngày. Loại tranh chấp này có thể được giải quyết theo phương thức khởi kiện tại tòa án hoặc khiếu nại lên cơ quan Nhà nước có thẩm quyền tương ứng với mỗi phương thức, quy trình và thủ tục giải quyết khác nhau.
Trong khi nhiều lĩnh vực rơi vào cảnh khó khăn do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 thì các công ty trong lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh tốt. Lĩnh vực này cũng được dự báo sẽ tăng trưởng tốt khi Việt Nam được đánh giá là một trong những điểm sáng sẽ đón dòng vốn đầu tư hậu Covid-19.
Nhiều người trong ngành cho rằng, để cân bằng các phân khúc bất động sản thì nên thuận theo quy luật của thị trường. Việc can thiệp bằng các biện pháp hành chính cứng nhắc sẽ gây khó khăn cho doanh nghiệp và cả người mua.
Để các quận, huyện thống nhất cách xử lý khi lập Kế hoạch sử dụng đất hàng năm, UBND Thành phố đã giao Sở Tài nguyên và Môi trường xác định rõ điều kiện được đăng ký vào Kế hoạch sử dụng đất hàng năm của cấp huyện.
UBND tỉnh đồng Nai đã yêu cầu TP.Biên Hòa xem xét, kéo dài thêm tuyến đường trục trung tâm TP.Biên Hòa thêm khoảng 1,2 km.
Cầu Thủ Thiêm 2 nối trung tâm quận 1 với khu đô thị Thủ Thiêm (quận 2, TP.HCM) dự kiến được thông xe kỹ thuật cuối năm 2020 không chỉ giải toả bài toán kết nối giao thông mà còn có tác động mạnh mẽ đến giá trị của bất động sản ở cả hai khu vực trung tâm thành phố.
UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản về việc thống nhất chủ trương bổ sung tuyến đường cao tốc Buôn Ma Thuột - Nha Trang vào mạng lưới đường bộ Việt Nam.
icon
0913678758