Bất động sản Thuận Việt Group

Bất động sản Thuận Việt Group

Bất động sản Thuận Việt Group

Bất động sản Thuận Việt Group

Bất động sản Thuận Việt Group
Bất động sản Thuận Việt Group
Môi giới nổi bật
nhà đất nổi bật
Tin tức
Thời BĐS “nóng sốt”, mặt bằng quận 2 (TPHCM) là nơi các DN địa ốc đua nhau tranh giành đặt trụ sở, sàn giao dịch. Thế nhưng hiện nay, dạo quanh các con đường ở quận 2, cảnh tượng dễ thấy là hàng loạt DN BĐS trả mặt bằng, đóng cửa công ty.
Các nhà đầu tư đua nhau đến khu vực Đồng Trúc (Thạch Thất, Hà Nội) để kiếm cơ hội đầu tư, lướt sóng sau khi nghe thông tin sắp triển khai dự án khu đô thị của một tập đoàn bất động sản lớn.
Đến cuối tháng 12/2020, nếu không hoàn thành thủ tục chấp thuận đầu tư dự án Thanh Đa để các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền phê duyệt. Lúc này, UBND TPHCM sẽ thu hồi chủ trương thực hiện dự án.
UBND phường Đông Khê và các phòng ban của quận Ngô Quyền đã tiến hành kiểm tra và yêu cầu chủ đầu tư tự giác tháo dỡ toàn bộ phần vi phạm trả lại nguyên trạng ban đầu xong trước 15h ngày 22/3.
Với việc thị trường bất động sản trầm lắng và không có nhiều dự án được bung ra, không ít nhà đầu tư chọn giải pháp đi tìm kiếm mua những căn nhà “nát” với giá mềm để bán lại cho khách hàng ít tiền.
Những ảnh hưởng mạnh mẽ từ đại dịch Covid-19 khiến thị trường bất động sản rơi vào tình trạng trầm lắng. Đâu là phân khúc bất động sản sẽ “miễn dịch” trong thời điểm này?
UBND tỉnh Hải Dương vừa có quyết định phê duyệt điều chỉnh Qui hoạch chi tiết xây dựng Khu phát triển dân cư mới và dịch vụ phía Đông Bắc thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc.
Theo báo cáo của Sở Kế hoạch và Đầu tư Bà Rịa – Vũng Tàu, hiện nay tỉnh đang thực hiện công tác chuẩn bị kêu gọi đầu tư 19 dự án thuộc lĩnh vực du lịch và đô thị với tiến độ thực hiện cụ thể như sau:
UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa chấp thuận cho Công ty Cổ phần Hương Sen thực hiện đầu tư dự án Sân Golf và Dịch vụ Hương Sen tại thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ với diện tích khoảng 88,36 ha và tổng vốn đầu tư là 1.051 tỷ đồng.
Covid-19 làm đảo lộn hoạt động của các công ty địa ốc, nguồn thu sụt giảm, chi phí tăng, phát sinh nợ xấu, nguy cơ phá sản lớn dần.
icon
0913678758